(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.7.08

London og Jótland

Ég er í verulegri ónáð hjá barnabarni númer eitt.

Hún er nefnilega búin að komast að því að ég er að fara til London og ætla ekki að taka hana með.

Ég er ekki góð amma. Alveg sama hvað ég reyni að segja henni að London er stórhættulegur staður fyrir unglinga, sem eru drepnir þar í stórum stíl. Alveg sama hvað hún er minnt á nokkurra daga eigin yfirlýsingar um að hana langi sko ekki til London, einmitt vegna þess hvað það er hættulegur staður fyrir unglinga.

Ef mig langar að fara eitthvað ein get ég farið til Jótlands, segir hún.

Hún er sjálf að fara til Jótlands seinna í mánuðinum að keppa í fótbolta. Jótland er ekki spennandi staður. Bara alls ekki. Akkúrat staður fyrir rosknar konur sem ferðast einar. Ef þær fara til London þurfa þær hins vegar ungan ferðafélaga ...

|