(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.7.08

Atriðisorðaskrásetjarinn

Ég er að gera atriðisorðaskrá.

Kannski ekki beint uppáhaldsdjobbið mitt en samt sem áður eitthvað sem ég lendi ótrúlega oft í.

Gæti gert það að framtíðarstarfi ef annað bregst. Það er til fjöldi fólks sem hefur þetta að atvinnu.

Naaah, ætli ég mundi ekki frekar gera eitthvað annað ef ég skyldi verða fyrir barðinu á kreppunni. Verst að maður sér ekki lengur auglýsingar um ,,ráðskona óskast í sveit, má hafa með sér barn" - ég á reyndar ekkert barn til að hafa með en gæti hugsanlega fengið Sauðargæruna lánaða ef það er skilyrði.

Eða ég notfæri mér loksins sjókokkaprófið mitt og ræð mig á bát.

Nei, ætli kreppan verði nokkuð svo slæm að ég missi ritstjóradjobbið. Það verður þá að hafa það þótt einhver atriðisorðaskráning fylgi.

|