(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.9.04

Ég ætla bara að vekja athygli á því að nú eru öll eldri komment komin inn aftur í kommentakerfinu (hjá Haloscan detta þau annars út eftir fjóra mánuði, að ég held) en kommentateljarinn virkar ekki á þetta eldra, þannig að ef þið eruð að lesa gamlar færslur, þá getið þið prófað að smella á kommentatengilinn þótt teljarinn sýni (0), það getur vel verið að eitthvað sé þarna samt.

Ég er búin að vera með Haloscan nærri frá upphafi, held að ég hafi sett það inn strax í fyrstu eða annarri vikunni eftir að ég byrjaði að blogga, og alltaf verið frekar hress með það. Og nú sendi ég þeim semsagt þúsundkall og lét breyta mér í premium user.

|