(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.6.04

Þegar ég var krakki öfundaði ég alltaf systkini mín af því að eiga afmæli í júní. Sjálf á ég afmæli í mars og þá var alltaf snjór og kuldi. Í júníbyrjun var jörð (oftast) orðin auð og það var möguleiki á því að það yrði sólskin og jafnvel hiti og hægt að drekka afmæliskaffið úti. Minnisbetra fólk en ég fullyrðir að það hafi að vísu bara gerst einu sinni að sameiginleg afmælisveisla Eiríks og Gunnu hafi verið haldin í hlaðvarpanum en sú veisla hlýtur þá að hafa orðið mér sérlega minnisstæð, það er eiginlega eina afmælisveislan sem ég man eftir úr minni bernsku og ég hef ævinlega öfundað þau síðan.

En nú eru liðnir þessir rúmir tveir mánuðir á hverju ári sem ég er tveimur árum eldri en Gunna. Hún á semsagt afmæli í dag og sólin er eitthvað að glenna sig; veðurspáin er reyndar svona og svona en mér skilst að það eigi samt að gera tilraun til að halda veisluna úti á nýja pallinum. Til hamingju með daginn, Gunna.

|