(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.2.03

Haloscan.com segir ,,server work in progress" - kommentakerfið er allavega óvirkt enn svo að ég get delerað eitthvað áfram án þess að nokkur skipti sér af.

Annars finnst mér alltaf mikill kostur við blogg að það sé gefinn möguleiki á að koma með athugasemdir eða tjá sig um færslurnar. Ekki vegna þess að ég hafi svo mikið af skoðunum um skoðanir annarra sem ég þarf endilega að koma á framfæri - nei, en mér finnst sjálfsagt að gefa fólki kost á að tjá sig ef það vill. Og mér finnst alltaf svolítið sérkennilegt að sjá bloggara sem ekki eru með neitt kommentakerfi hjá sér vera svo óspart að gera athugasemdir á bloggum annarra.

En það hefur hver sinn stíl.

Bráðavaktin er að fara að byrja. Nú hef ég ekki horft á þýska sjónvarpið að undanförnu og veit því ekkert hvað gerist í þættinum í kvöld, en vonandi er Mark að fara að sálast, ég nenni ekki að horfa á meira kvalafullt dauðastríð. Reyndar held ég að hann fari til Karíbahafsins eða Havaí eða eitthvað og hrökkvi upp af þar. Sem er góð hugmynd út af fyrir sig, ég ætla helst að taka seinustu andvörpin í sól og sumaryl. Ég held að það sé leiðinlegt að deyja á veturna, allavega verður öllum kalt við jarðarförina. Reyndar ætla ég helst að láta dreifa öskunni af mér einhvers staðar en maður vill ekki að fólk verði loppið á höndunum við svoleiðis. Svo hefur mig stundum langað til að láta syngja Ljómar heimur yfir mér og það er ekki hægt að vetri til. En reyndar gæti það verið snúið líka ef ég dæi suður á Krít eða einhverjum svoleiðis stað, vandræði með söngfólk sem kann textann. Það þarf Skagfirðinga til.

En nú er komið að Bráðavaktinni.

|