(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.2.03

Allir sem taka próf eins og þetta hér að neðan fá einhvern sem er ,,mysterious, hot, gorgeous, smolderingly sexy" eða eitthvað svoleiðis. Ég? Ég fæ tvo hobbitaaula. Ekki einn, heldur tvo. Story of my life.

Ókei, ég get alveg fallist á að Aragorn væri ekki mín týpa. En samt.

Ég ætla ekki einu sinni að segja frá því hvað gerist þegar ég tek próf eins og ,,hvernig nærbuxur ertu" eða eitthvað slíkt (já, það er til svoleiðis próf).

|