(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.5.05

Eftir réttar tvær vikur verð ég væntanlega á lúxushótelinu með vínþerapíuna.

Að vísu held ég að vínþerapían sé ekki innifalin. Bömmer. Þarna getur maður nefnilega fengið ,,anti-age treatment in two hours" og ,,the shape of the face is redrawn, as in a lifting". Ekki veitti mér nú af. Og ég vildi gjarna prófa Bain à la vigne rouge. En ég veit ekki. Special vintage-meðferð (skyldi vera átt við aldur minn eða vínsins?) kostar rúmar 500 evrur fyrir þessa þrjá daga sem ég verð þarna. Ég held að mig langi meira til að spandera þeim peningum í mat og vín (innvortis) en vínböð. Svei mér þá.

En mig langar samt svolítið til að prófa Wine Barrel Bath. Eða ,,Honey & Wine Wrap, Merlot Wrap, Energy Wrap" sem allt til samans kostar bara 51 evru. Að ekki sé talað um ,,Four-hand Exhilarating Massage on wet skin", nema ég mundi vilja vita fyrst hvort eru einhverjir sætir strákar að nudda.

|